Skip to content
  • Tiếng Việt
  • English

Kỷ niệm 3 năm ngày ra mắt không gian chia sẻ (11.12.2018 - 11.12.2021)

Trong suốt 3 năm qua, Không gian chia sẻ đã là điểm đến tin cậy của rất nhiều các bạn sinh viên và nhận được nhiều sự tin yêu của các bạn. Rất mong các bạn luôn sẽ tin yêu Không gian chia sẻ nhiều hơn nữa.

Mục tiêu của “Không gian chia sẻ UIT” mang đến sự thân thiện gần gũi, tin cậy để các bạn sinh viên sẵn sàng đến, chia sẻ những khúc mắc, tâm tư, tình cảm, các vấn đề riêng của mình và nhận được sự giúp đỡ. Chức năng là hỗ trợ sinh viên vượt qua khó khăn trong tâm lý, liên quan đến cuộc sống học đường, rèn luyện và phát triển kỹ năng học tập, kỹ năng mềm. Từ đó, mỗi sinh viên có thể khai thác tiềm năng của bản thân và nâng cao chất lượng đời sống tinh thần, giúp cho quá trình học tập tốt hơn.

“Ý tưởng “Không gian chia sẻ UIT” đã có từ lâu với mục đích giúp các em sinh viên vượt qua những khó khăn về vấn đề tâm lý. Đa số các bạn sinh viên sa sút vấn đề học tập, thậm chí bỏ học, được các phòng chức năng, khoa hỗ trợ nhưng không cải thiện được vì nguyên nhân phần lớn do vấn đề tâm lý. Trường cần có cán bộ chuyên môn về tâm lý để hỗ trợ cải thiện tình hình”. TS Nguyễn Tấn Trần Minh Khang, Phó Hiệu trưởng chia sẻ.

Mọi thông tin chi tiết xem tại: https://www.facebook.com/UIT.Fanpage

Hạ Băng - Cộng tác viên Truyền thông trường Đại học Công nghệ Thông tin