Skip to content

Tổ Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh

  1. Chuyên viên thiết kế đồ họa
    a. Số lượng: 1
    b. Mô tả công việc:

    - Thiết kế các ấn phẩm truyền thông (banner, poster, profile, standee, backdrop, tờ rơi…); các ấn phẩm in, các hình ảnh liên quan đến các hoạt động marketing online và offline.
    - Tham gia dựng các sản phẩm video phục vụ công tác truyền thông.
    - Tham gia vào thiết kế 2D và 3D cho công tác truyền thông marketing của Trường.
    - Tham gia vào việc phát triển và quản lý dữ liệu hình ảnh và phim phục vụ công việc thiết kế, dựng phim và truyền thông marketing.

    c. Tiêu chuẩn:

    - Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Multimedia, Thiết kế đồ hoạ, Mỹ thuật công nghiệp, Mỹ thuật đa phương tiện. - Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm (liên tục) làm việc ở vị trí Thiết kế đồ họa. - Sử dụng thành thạo các phần mềm: Photoshop, Adobe Illustrator, Indesign… và am hiểu các phần mềm thiết kế, dựng phim liên quan. - Có kiến thức về nghệ thuật, typography, màu sắc và phong cách thiết kế hiện đại. - Có hiểu biết về bối cảnh các kênh truyền thông, marketing, thị trường quảng cáo.

  2. Chuyên viên nội dung, truyền thông số
    a. Số lượng: 1
    b. Mô tả công việc:

    - Phát triển và triển khai chiến lược nội dung số đa nền tảng nhằm tối ưu hóa tương tác và tạo ra ảnh hưởng tích cực đối với đối tượng mục tiêu.
    - Sáng tạo ra nội dung chất lượng và đa dạng phục vụ cho các kênh truyền thông khác nhau, bao gồm trang web, mạng xã hội, video, podcast… và các nền tảng khác.
    - Quản lý các mối quan hệ với các phương tiện truyền thông và báo chí để tạo ra các phương tiện truyền thông đưa tin.
    - Quản lý các kênh truyền thông xã hội và kỹ thuật số của Trường
    - Tiến hành nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu để đo lường hiệu quả của các chiến lược truyền thông.
    - Xây dựng kế hoạch xử lý khủng hoảng truyền thông.
    - Theo dõi các xu hướng của ngành và các phương pháp hay nhất để cập nhật các chiến lược và công cụ truyền thông mới nhất

    c. Tiêu chuẩn:

    - Tốt nghiệp trình độ đại học trở lên (ngành/chuyên ngành liên quan): truyền thông, sáng tạo, digital marketing, quản lý các kênh truyền thông và PR.
    - Hiểu biết về các nền tảng truyền thông xã hội, SEO và xu hướng nội dung số.
    - Sử dụng thành thạo Microsoft Office và các hệ thống quản trị nội dung, nền tảng Social Media (Facebook, Instagram…).
    - Có kỹ năng sáng tạo nội dung và kịch bản video tốt. Có tư duy thiết kế tốt, chỉnh sửa hình ảnh, dựng video.
    - Có thể tiếp cận và học hỏi nhanh chóng xu hướng Marketing.

Tiêu chuẩn chung:

Trình độ:

+ Giảng viên: Tốt nghiệp Thạc sĩ trở lên. Ưu tiên ứng viên có trình độ Tiến sĩ.

+ Trợ giảng: Tốt nghiệp Cử nhân/ Kỹ sư loại giỏi trở lên.

+ Nghiên cứu viên: Tốt nghiệp Cử nhân/ Kỹ sư loại khá trở lên. Ưu tiên ứng viên có trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ.

+ Chuyên viên: Tốt nghiệp Cử nhân/Kỹ sư loại khá trở lên.

Ngoại ngữ:Theo bảng quy đổi trình độ ngoại ngữ đính kèm.

+ Giảng viên/ Trợ giảng:

Ngoại ngữ

Tiếng Anh

Tiếng Pháp

Tiếng Nga

Tiếng Trung

Tiếng Nhật

Trình độ

B2 - CEFR

IELTS 6.0

TOEIC 600

TOEFL 550

DELF B2

TRKI-2

HSK4

N3/N2

+ Nghiên cứu viên:

Ngoại ngữ

Tiếng Anh

Tiếng Pháp

Tiếng Nga

Tiếng Trung

Tiếng Nhật

Trình độ

B1- CEFR

IELTS 5.0

TOEIC 500

TOEFL 500

DELF B1

TRKI-1

HSK3

N4/N3

+ Chuyên viên:

Ngoại ngữ

Tiếng Anh

Tiếng Pháp

Tiếng Nga

Tiếng Trung

Tiếng Nhật

Trình độ

B1- CEFR

IELTS 4.5

TOEIC 450

TOEFL 450

DELF B1

TRKI-1

HSK3

N4/N3

=> Ứng viên được miễn chứng chỉ ngoại ngữ nếu tốt nghiệp một bậc đào tạo có thời gian 3 năm trở lên ở nước ngoài, sử dụng một trong các ngoại ngữ Anh, Pháp, Nga, Đức, Hoa, Nhật trong quá trình học tập.

Tin học (áp dụng với ứng viên ứng tuyển vị trí chuyên viên): Sử dụng thành thạo các công cụ Office, có chứng chỉ ứng dụng CNTT cơ bản (không áp dụng với Chuyên viên Phòng Dữ liệu & Công nghệ thông tin).

- Có chứng chỉ bồi dưỡng tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp Giảng viên/ Nghiên cứu viên/ Chuyên viên (có thể bổ sung sau khi trúng tuyển).

- Có kỹ năng giao tiếp, có đủ sức khỏe, có ngoại hình phù hợp với vị trí công việc.

- Lương cơ bản: Theo quy định của Nhà nước. Được nâng bậc lương thường xuyên, nâng bậc lương trước thời hạn nếu lập thành tích xuất sắc trong công tác.

- Phụ cấp: Theo quy định của Trường (sẽ được thông tin trong buổi phỏng vấn).

- Các chế độ phúc lợi khác: Nghỉ phép, phụ cấp ưu đãi, phụ cấp thâm niên, công tác phí, nghỉ hè, khó khăn đột xuất, tiền ăn trưa, dụng cụ làm việc… theo quy định của Nhà nước và của Trường.

- Thưởng: Lễ, Tết, thưởng do lập thành tích xuất sắc…

- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước.

- Được cử và xem xét hỗ trợ kinh phí tham gia đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, tập huấn nâng cao năng lực, kỹ năng trong nước và quốc tế.

- Được hỗ trợ sắp xếp ở Nhà công vụ ĐHQG-HCM, xe đưa đón (từ nội thành TP. HCM đến Trường và ngược lại)…

Hồ sơ dự tuyển gồm:

  • Đơn ứng tuyển;
  • CV/ Resumé;
  • Sơ yếu lý lịch (theo biểu mẫu QT/BM-01 của Trường);
  • Bản chụp các văn bằng (có kèm bảng điểm) và các chứng chỉ;
  • Bản chụp CCCD;
  • Lý lịch khoa học (nếu có);
  • Thư giới thiệu của người có uy tín (nếu có).

Biểu mẫu:

Thời hạn nhận hồ sơ từ ngày ra thông báo đến hết ngày 31/3/2024.

Hồ sơ ứng tuyển gửi về hộp thư điện tử (email): tuyendung@uit.edu.vn.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Phòng Tổ chức - Hành chính, Trường ĐHCNTT.

- Địa chỉ: Khu phố 6, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM.

- Điện thoại: (028) 37251993 #107.