Skip to content
  • Tiếng Việt
  • English

Công cụ quản lý công việc và thời gian - Teamwork 

Ban học tập khoa Hệ thống thông tin mang đến cho bạn những công cụ siêu tiện lợi giúp bạn sắp xếp công việc - thời gian logic hơn. Không chỉ gỡ rối trong lúc teamwork mà còn rất tiện ích cho bản thân nữa.

Google Calendar - Nơi sắp xếp lịch học tập, làm việc lý tưởng, ngoài ra còn có những tính năng rất hữu dụng.

To-do trên Zalo - Nhanh-gọn-lẹ là cụm từ hoàn hảo để đánh giá em này.

Trello - Một công cụ không thể không nhắc đến khi Teamwork dành cho những bạn có quá chừng việc phải làm cho quá chừng đội nhóm

Thông tin chi tiết: https://www.facebook.com/BHTHTTT/

Hải Băng - Cộng tác viên Truyền thông trường Đại học Công nghệ Thông tin