Skip to content
  • Tiếng Việt
  • English

Kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2021)

Đất nước Việt Nam, dải đất hình chữ S xinh đẹp đã phải gánh chịu nhiều đau thương, mất mát từ chiến tranh, viết nên lịch sử hào hùng bằng máu và nước mắt của biết bao thế hệ đi trước. Và Quân đội Nhân dân Việt Nam - những người chiến sĩ đã anh dũng chiến đấu, đồng hành và sát cánh với lịch sử vẻ vang của dân tộc, viết nên bản hùng ca bi tráng của một quân đội anh hùng.

 Kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2021), thay mặt thế hệ thanh niên nói chung, tuổi trẻ UIT nói riêng, ISE xin gửi đến các anh - những người chiến sĩ phi thường đã và đang hy sinh thân mình để bảo vệ cho Tổ quốc - một lời tri ân sâu sắc, cũng như cho tất cả những con người vĩ đại đã ngã xuống cho lá cờ đỏ sao vàng mãi tung bay trên nền trời Việt Nam độc lập.

Đồng thời, như một sự tiếp nối những truyền thống vẻ vang của dân tộc, “Dấu chân Đỏ” - đại diện cho lời hứa mãi trân trọng, giữ gìn và phát huy những truyền thống đáng tự hào của Quân đội Nhân dân Việt Nam, một quân đội “trung với Đảng, hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội. Nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng” như lời khen tặng của Chủ tịch Hồ Chí Minh lúc sinh thời.

Hãy cùng ISE nhìn lại những cột mốc lịch sử của Quân đội nhân dân Việt  qua các thời kỳ!

Thông tin chi tiết: https://www.facebook.com/UIT.ISE/videos/477521260425248/

Hải Băng - Cộng tác viên Truyền thông trường Đại học Công nghệ Thông tin