Skip to content
  • Tiếng Việt
  • English

Khóa học Linux mùa hè miễn phí do InsecLab tổ chức tháng 7/2023

Bạn đã sẵn sàng đón nhận những kiến thức đỉnh cao về hệ điều hành Linux?  Hãy tham gia ngay vào cuộc hành trình đầy thử thách và tiềm năng, thông qua những khóa học Linux chất lượng tại InSecLab:

 Partner: NDG Linux Essentials

 Partner: NDG Linux I

 Partner: NDG Linux II

 Điểm nhấn 1: KHÓA HỌC MIỄN PHÍ - XÁC NHẬN ĐĂNG KÝ BẰNG PHÍ TƯỢNG TRƯNG

Chúng tôi tin rằng kiến thức không giới hạn nên không cần phải trả giá. Để xác nhận sự đăng ký và cam kết, bạn chỉ cần đóng một khoản phí tượng trưng (200k)- một biểu tượng nhỏ về ý chí và sự nhiệt huyết học tập. Đừng lo lắng, khi bạn hoàn thành chứng nhận khóa học, số tiền này sẽ được hoàn lại 100% về tài khoản của bạn. Sự cam kết thực sự, sự đánh giá bằng hành động!

 Điểm nhấn 2: SỐ LƯỢNG SLOT GIỚI HẠN - CHỈ 100 NGƯỜI NHANH NHẤT

Chúng tôi quan tâm đến việc chất lượng học tập và tương tác, vì vậy chúng tôi giới hạn số lượng slot cho khoảng 100 người. Điều này đảm bảo mỗi học viên sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ đội ngũ giảng viên và có không gian để tương tác, hỏi đáp và trao đổi kinh nghiệm. Số lượng hạn chế nhưng kiến thức mở ra vô hạn!

 NHỮNG GÌ BẠN SẼ ĐẠT ĐƯỢC

- Partner: NDG Linux Essentials: Học cách sử dụng Linux, quản lý tệp tin và thư mục, và hiểu về quản lý người dùng. Bước đầu tìm hiểu về sự mạnh mẽ của hệ điều hành này.

- Partner: NDG Linux I: Tiếp tục khám phá và làm việc với các tệp hệ thống quan trọng, cài đặt và quản lý phần mềm, cũng như quản lý quyền truy cập để tối ưu hóa trải nghiệm Linux.

- Partner: NDG Linux II: Trở thành một chuyên gia Linux với việc tìm hiểu về cấu hình mạng, giám sát và quản lý dịch vụ, cùng với các kỹ năng bảo mật để bảo vệ hệ thống của bạn.

Thông tin về khóa học: Đây là Khóa học Tự học (Self-Paced - Không có Giảng viên) được cung cấp trên nền tảng Học viện Mạng Cisco (Cisco Networking Academy), học viên sẽ học từ xa trên nền tảng online theo mô-đun trên hệ thống. Tài liệu và bài tập, kiểm tra sẽ được cung cấp và đưa kết quả tự động khi người học tương tác với nền tảng học.

 Hạn chót đăng ký đến hết ngày 29/07/2023. Đừng để lỡ cơ hội đột phá và đăng ký ngay để trở thành người đi đầu trong thế giới Linux!

 Đăng ký ngay tại đây để giữ chỗ cho mình: https://forms.gle/SdQVgosoWs9erkBSA

Mọi thông tin chi tiết xem tại: https://inseclab.uit.edu.vn/khoa-hoc-linux-mua-he-mien-phi-do-inseclab-to-chuc-thang-7-2023/?fbclid=IwAR2EblBWOHJWKMYYVF0d4yMY0lcSUmalfeEp4bnL70Ale0MteN_qOnWFUaY

Hạ Băng - Cộng tác viên Truyền thông trường Đại học Công nghệ Thông tin