Skip to content
  • Tiếng Việt
  • English

UNI Tour 2024: Chào đón Quý thầy cô và học sinh Trường TH-THCS-THPT Thái Bình Dương - PHS vào ngày 3/4/2024

“UNI TOUR 2024” là một chương trình cực kì hấp dẫn và thú vị nằm trong chuỗi các hoạt động của “Đại sứ sinh viên UIT 2024”, nhằm mang đến cho các em học sinh tại các trường THPT có cơ hội được trải nghiệm trực tiếp một cách tốt nhất về cơ sở vật chất cũng như chất lượng đào tạo của trường Đại học Công nghệ thông tin ĐHQG-HCM.

Không chỉ đơn thuần là những chuyến tham quan ảo trên mạng hay hình ảnh trên sách vở nữa; các bạn học sinh sẽ được tham quan cơ sở vật chất từ giảng đường học tập rộng rãi, phòng thí nghiệm hiện đại đến khuôn viên xanh với hàng loạt góc sống ảo triệu view.

Bên cạnh đó, “Uni Tour 2024” cũng là cơ hội để các bạn học sinh giao lưu và lắng nghe các chuyên gia trao đổi về ngành nghề, giải đáp thắc mắc, câu hỏi liên quan đến lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông. Học sinh có thể tiếp cận rõ hơn với nguồn thông tin chuẩn xác, cách thức xét tuyển, tiêu chí tuyển sinh cùng những đặc quyền khi trở thành sinh viên UIT.

Đăng ký ngay một chuyến tham quan “UIT UNI TOUR 2024” - thứ bạn nhận được không chỉ là những trải nghiệm và đánh giá thực tế của bản thân về trường, mà nó còn là cơ hội để bạn có được những giây phút được bày tỏ những nỗi lòng, những câu hỏi còn băn khoăn khúc mắc về tương lai cũng như quyết định lựa chọn ngành nghề cho mình.

Và biết đâu đấy, sau chuyến hành trình này, bạn lại “chẳng cần gì nhiều ngoài UIT” thì sao nhỉ. Chà, lúc đó chẳng còn cách nào khác ngoài việc đăng ký trở thành tân sinh viên của trường thôi.

Còn bạn, liệu bạn đã nóng lòng muốn “xách ba lô lên ngay và đi” để tham quan UIT ? Nếu rồi thì nhanh tay đăng ký đi nhé, bởi vì bạn sẽ chẳng muốn bỏ lỡ cơ hội quý giá này đâu. Hẹn gặp lại các bạn!

Mọi thông tin chi tiết xem tại: https://www.facebook.com/TuyenSinh.UIT/posts/pfbid04VFvXWMdxY67Eo3rUA93sN7pg5z6wwsi6pm6PcgjmaJ5ZugYqoGHqmNDqBhVEeGYl 

Hạ Băng - Cộng tác viên Truyền thông trường Đại học Công nghệ Thông tin