Skip to content
  • Tiếng Việt
  • English

Tăng học bổng tiếp sức Tân sinh viên UIT 2023 tổng giá trị lên đến 905.000.000

Được sự đồng ý của Hội đồng học bổng Khuyến khích học tập, Học bổng Tiếp sức Tân Sinh viên UIT 2023 tăng số suất học bổng từ 20 lên 50 suất học bổng toàn phần (giá trị mỗi suất tương đương học phí học kỳ 1)

Trường Đại học Công nghệ Thông tin vẫn đang trong những ngày rộn ràng đón chào năm học mới. Trong số các gương mặt khóa "em út" đến trường sẽ còn những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên, trở thành tấm gương tốt lan tỏa giá trị tích cực cho cộng đồng sinh viên UIT nói riêng và cộng đồng sinh viên Việt Nam nói chung.

Với triết lý "Toàn diện - Sáng tạo - Phụng sự", Trường Đại học Công nghệ Thông tin cùng các đối tác doanh nghiệp đồng hành cùng Nhà trường để không bạn sinh viên nào bị bỏ lại phía sau để khi đến với UIT là đến với nhà, đến với UIT là một niềm vui mỗi ngày.

Giá trị học bổng:

- Số suất: 50 suất học bổng toàn phần (học phí học kỳ 1) tương đương 800.000.000đ.

- Chương trình hỗ trợ máy tính: 07 máy tính, tương đương: 105.000.000đ.

Đây sẽ là món quà vật chất lẫn tinh thần kịp thời giúp các “em út” UIT tự tin hơn trên con đường học tập của mình, đồng thời tạo bước đệm để các bạn tiến về phía trước!

Mọi thông tin chi tiết xem tại: https://www.facebook.com/TuyenSinh.UIT/posts/pfbid0EDsh4D7oGBwb4DDLV4nEkfPEAzyVx5M8cBxEqZNejfx8t4pXYw1T5sr52yX2GsWZl

Hạ Băng - Cộng tác viên Truyền thông trường Đại học Công nghệ Thông tin